Vinh danh 60 Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – cúp Bông hồng vàng năm 2021

Tiêu điểm
Chuyên mục: Tin hội viên Thursday, 30/12/2021

Ngày 29/12, tại khách sạn Melia, Hà Nội,  Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng” cho 60 nữ doanh nhân.

Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng” đã được trao tặng cho 60 nữ doanh nhân tiêu biểu trong năm 2021, nhằm ghi nhận, tôn vinh và biểu dương các Nữ Doanh nhân đã không ngừng nỗ lực, chủ động, tự tin tìm giải pháp, thích ứng và vượt qua khó khăn, thử thách, phát triển bền vững và đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong bối cảnh của đại dịch COVID – 19 và thiên tai bão lũ do biến đổi khí hậu.

Bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước và ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI trao tặng danh hiệu "Nữ doanh nhân tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng" năm 2021 cho các nữ doanh nhân

Tham dự và trao tặng Cúp Bông Hồng Vàng năm nay có Bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước và ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI. Sự kiện thu hút sự tham dự của hơn 400 đại biểu qua hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công, Trưởng Ban Tổ chức nhận định “Danh hiệu: “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng” được trao năm nay, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang bị ảnh hưởng nặng nề chưa từng thấy bởi đại dịch COVID-19 có ý nghĩa sâu sắc. Không chỉ là sự ghi nhận, tôn vinh và biểu dương những tấm gương vượt khó của các Nữ Doanh nhân, mà qua những câu chuyện thành công còn là lời hiệu triệu tinh thần khởi nghiệp và phát triển kinh doanh của phụ nữ Việt Nam”.

Bà Nguyễn Thuỳ Hương, Giám đốc Công ty Cổ phần Ngọc trai Hạ Long là doanh nhân nữ của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh được trao Cúp Bông hồng vàng.

Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng” được trao năm nay, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang bị ảnh hưởng nặng nề chưa từng thấy bởi đại dịch COVID-19 có ý nghĩa sâu sắc. Đây là chương trình có ý nghĩa sâu sắc nhằm chia sẻ các bài học thành công, khuyến nghị giải pháp phục hồi doanh nghiệp, ghi nhận, tôn vinh và biểu dương các Nữ Doanh nhân tiêu biểu đã không ngừng nỗ lực, chủ động, tự tin tìm giải pháp, thích ứng và vượt qua thách thức, phát triển bền vững và đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Chuyên mục: Tin hội viên 30/12/2021