TẬP HUẤN CÔNG TÁC HỘI DOANH NHÂN TRẺ TOÀN QUỐC 2023

Tiêu điểm
Chuyên mục: Tin hội viên Friday, 18/08/2023
Chương trình do Trung ương Hội DNT Việt Nam tổ chức trong 2 ngày 17 & 18/8 tại TP. Quy Nhơn (Bình Định), quy tụ hơn 100 đại biểu là lãnh đạo và cán bộ làm công tác Hội DNT toàn quốc.

Lớp tập huấn công tác Hội toàn quốc

Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam, cùng các Phó Chủ tịch Hội: anh Nguyễn Hồng Phong, anh Nguyễn Doãn Thắng, anh Lê Trí Hải, anh Trần Anh Thuy tham dự chương trình.

Anh Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội DNT Việt Nam kêu gọi các đại biểu tăng cường tìm hiểu về Hội Doanh nhân trẻ

Trong 1,5 ngày diễn ra tập huấn, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ về các chủ đề:
- Chuyên đề 1: Tư duy hệ thống trong quản trị và truyền thông. Anh Lê Nguyễn Hồng Phương, Chủ tịch BIT Group đã chia sẻ những bài học, kinh nghiệm về tính hệ thống, tư duy logic và các phương pháp truyền thông trên môi trường số, giúp công tác Hội đến gần hơn với hội viên và công chúng.
- Chuyên đề 2: Chuyển đổi số trong công tác VP Hội. Anh Lê Trí Hải, Phó Chủ tịch Hội và VP Hội Đà Nẵng đã chia sẻ những kinh nghiệm trong chuyển đổi số, khai thác dữ liệu hội viên, kết nối hội viên thông qua ứng dụng điện tử iYBA; đánh giá về vai trò và chia sẻ kinh nghiệm tổ chức hoạt động của VP Hội DNT Đà Nẵng.
- Chuyên đề 3: Kỹ năng tái tạo năng lượng cho doanh nhân trong giai đoạn hiện nay. Ông Nguyễn Mạnh Quân, Giám đốc TT Nghiên cứu phát triển sức khỏe Thể - Tâm - Trí đã hướng dẫn cho các đại biểu những phương pháp giúp nâng cao sức khỏe tinh thần, tái tạo năng lượng bằng tâm lý trị liệu.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình tập huấn, đã diễn ra phiên Tọa đàm với chủ đề "Xây dựng tổ chức Hội DNT phát triển bền vững". Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã tập trung phân tích, chia sẻ về 3 nội dung chính: Hội DNT các tỉnh, thành, ngành quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác VP (cơ chế lương, phúc lợi, điều kiện và định hướng phát triển năng lực chuyên môn) để cán bộ yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với tổ chức Hội. Chia sẻ các kinh nghiệm, bài học nhằm nâng cao phương thức tổ chức & hoạt động Hội, CLB trực thuộc. Tăng tính kết nối hệ thống đồng bộ trong công tác Văn phòng DNT cả nước; tăng cường mối liên hệ giữa VP Trung ương Hội và VP Hội các tỉnh, thành, ngành, các CLB.

Văn phòng Hội DNT Cụm Trung du bắc bộ tham gia tập huấn

Đại biểu Hội DNT Quảng Ninh tham gia lớp tập huấn

Kết thúc chương trình, các đại biểu thống nhất đề xuất T.Ư Hội có văn bản thông báo kết quả tọa đàm và kiến nghị thực hiện các nội dung được nêu ra tại Tọa đàm đến các Hội, CLB.
 
Một số hoạt động liên quan:

Hoạt động Taem Building trong chuỗi chương trình tập huấn

Thu Hiền VP Hội QN

Chuyên mục: Tin hội viên 18/08/2023