Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc: Gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Tiêu điểm
Chuyên mục: Thông tin - Sự kiện Tuesday, 07/03/2023

     Tối 6/3, Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc tổ chức lễ gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tới dự có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hoàng Bình Quân, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. Đại diện Hội DNT Quảng Ninh có anh Nguyễn Hà Hải - Phó Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn và hơn 10 anh chị Hội DNT Quảng Ninh cùng tham dự chương trình.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn và các đại biểu dự buổi gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc.

Trong những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ đã luôn thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, thu hút được sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn tỉnh, không ngừng phát triển lớn mạnh về chất lượng và số lượng. Hiện nay, hội đã có 145 hội viên đến từ các địa phương trong tỉnh. Trong đó có tham dự và giao lưu kết nối với rất nhiều các tỉnh thành khác nhứ Quảng Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh.

Các anh chị doanh nghiệp trong Hội doanh nhân tỉnh Quảng Ninh tham dự

Các anh chị doanh nghiệp trong Hội doanh nhân tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng

Các anh chị doanh nghiệp trong Hội doanh nhân tỉnh Quảng Ninh tham dự

Trong năm 2022, hội đã tổ chức nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa để hỗ trợ các doanh nghiệp như: Phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức chương trình “Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Vĩnh Phúc năm 2022 (Techfest)”. Cùng với đó, hội đã tổ chức đoàn tới thăm và làm việc tại doanh nghiệp của hội viên nhằm chia sẻ kết nối và lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp cho công tác phát triển hội cũng như chia sẻ kết nối hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình sản suất kinh doanh.

Hội đã tổ chức thành công các buổi cà phê doanh nhân hằng tháng; không những sản xuất kinh doanh giỏi, các hội viên thường xuyên chia sẻ với cộng đồng xã hội. Năm 2022, hội đã ủng hộ số tiền gần 2 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện như hỗ trợ kinh phí xây nhà nhân ái, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh; tặng quà cho các thương binh, gia đình liệt sỹ nhân dịp Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7…

Hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, trong đó, tập trung triển khai các hoạt động trọng tâm: Tổ chức thăm doanh nghiệp và cà phê doanh nhân hằng tháng. Phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các tổ chức đoàn thể thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

Phát động và tổ chức phong trào thể thao, tăng cường đoàn kết giữa các doanh nghiệp. Tổ chức các chương trình giao lưu kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Cùng với đó, hỗ trợ quảng bá sản phẩm của các hội viên trên Webiste và trang fanpage của hội; kết nối quảng bá sản phẩm của hội viên với hội doanh nhân các tỉnh, thành.

Tăng cường hoạt động giao lưu với các Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bạn, tạo cơ sở để các hội viên tìm kiếm đối tác liên kết, liên doanh và cam kết đảm bảo về chất lượng, bảo hành, giá cả... Tăng cường phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan khảo sát, nắm bắt tình hình khó khăn của doanh nghiệp để cùng nhau tháo gỡ, trên tinh thần bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp.

Trong dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc đã trao giấy chứng nhận cho 35 hội viên mới tự nguyện xin gia nhập hội.

                                                                                                                                                                                         VP Hội : Phương Hoa 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chuyên mục: Thông tin - Sự kiện 07/03/2023