Giải Golf Doanh nhân trẻ Lần thứ VIII năm 2020

Tiêu điểm
Chuyên mục: Thư viên ảnh Monday, 17/08/2020

Giải golf Doanh nhân trẻ lần thứ VII năm 2020 gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam - Tranh Cup TTC

Ngày 23/7/2020, giải golf Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VIII năm 2020 chính thức khởi tranh tại sân Golf Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của 144 golfer Doanh nhân trẻ là hội viên Hội DNT Việt Nam, những Doanh nhân yêu thích bộ môn golf và khách mời.

 

Chụp ảnh lưu niệm trước khi các golf thủ thi đấu

Hàng năm Hội DNT Việt Nam đều tổ chức các giải thi đấu thể thao như Golf, Tennis, Bóng đá... nhằm tạo sân chơi để DNT các tỉnh thành, nghành gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện thể lực, để gắn kết các thành viên của Hội trong cả nước. Thông qua các giải đấu thể thao này, Hội DNT Việt Nam cũng sẽ kêu gọi, vận động các thành viên tham gia ủng hộ cho các hoạt động từ thiện - xã hội. Mục đích của Giải golf lần này là gây quỹ quyên góp ủng hộ cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam.

Ban tổ chức giải Golf DNT Việt Nam

Giải Golf DNT toàn quốc lần thứ VIII có cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn. Ngoài các giải thưởng như Best gross, kỹ thuật, giải dành cho các golfer xuất sắc tại các bảng... các golfer còn có cơ hội ghi được những giải thưởng HIO đầy hấp dẫn có giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

Các golfer thi đấu tại sân

Ban tổ chức mong muốn qua đây gắn kết cộng đồng Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng chung tay góp sức, chia sẻ và ủng hộ vật chất, tinh thần cho hơn 3 triệu nạn nhân da cam Việt Nam.

Chuyên mục: Thư viên ảnh 17/08/2020