Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa - vũng Tàu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2026

Tiêu điểm
Chuyên mục: Thông tin - Sự kiện Monday, 07/08/2023

Sáng 5/8, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2026.                                                                                                                                                                  

Toàn cảnh đại hội

Trong chương trình phiên trù bị, Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác hội khóa VI và mục tiêu, phương hướng khóa VII; báo cáo kiểm điểm Ủy ban Hội khóa VI.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có 404 hội viên, tăng 77 hội viên so với nhiệm kỳ trước. Đa số hội viên là DN nhỏ và vừa, hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề như thương mại, dịch vụ, đầu tư, xây dựng, du lịch. Tổng doanh thu của Hội là 15 ngàn tỷ đồng, nộp ngân sách 1.000 tỷ đồng và tạo việc làm ổn định cho 10.000 lao động.                                                                                                                                                                                  

Chương trình ca nhạc mừng Đại hội

Hiện nay, Bà Rịa-Vũng Tàu là 1 trong 20 địa phương trên cả nước có Hội Doanh nhân trẻ cấp huyện, gồm các địa phương TP.Vũng Tàu, TP.Bà Rịa, TX.Phú Mỹ và huyện Long Điền.

Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội VI, nhiệm kỳ 2019-2022, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã khẳng định ý chí tự lực tự cường, dám nghĩ, dám làm vì mục tiêu xây dựng kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập quốc tế, được xã hội đánh giá cao.

Các hoạt động của hội đã đi vào chiều sâu, hiệu quả với hội viên và đóng góp tích cực cho phong trào đoàn thể trong toàn tỉnh.

Tại phiên trù bị, các đại biểu đã hiệp thương Ủy ban Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2026 gồm 35 thành viên; Ban Kiểm tra gồm 5 thành viên.

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng đã trao giấy chứng nhận tham gia cho 32 hội viên mới.                                        Tới tham dự Đại hội có các tỉnh thành tham dự , trao tặng hoa và những phần quà cho Đại hội . Trong đó có Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Quảng Ninh di anh Lưu Công Thành - chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Quảng Ninh dẫn đoàn.                          

Anh Lưu Công Thành chủ tịch Hội DNT tỉnh Quảng Ninh chụp ảnh lưu niệm

Khách mời của Hội DNT tỉnh Quảng ninh tham dự Đại hội

                                                                                                                                                            VPH DNT

Chuyên mục: Thông tin - Sự kiện 07/08/2023